Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Giới Thiệu Chung
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG
Lịch sử một ngôi trường có khi cũng giống lịch sử một đời người, cũng có thăng có trầm có vui có buồn. Chỉ có khác, ngôi trường thì sống lâu hơn đời người, và ngôi trường là nơi chứng kiến, nơi tích tụ và chuẩn bị cho lịch sử nhiều đời người, lịch sử nhiều thế hệ. Trước đây, trường mang tên là THCS&THPT Long Thượng do thầy Võ Tây Phiên làm hiệu trưởng. Đến năm 2010, cô Nguyễn Thị Nguyên làm hiệu trưởng. Và đến năm 2018, trường THCS&THPT Long Thượng được tách ra thành trường THCS Nguyễn An Ninh. Trường THCS Nguyễn An Ninh được thành lập vào ngày 10/08/2018 do thầy Võ Minh Quang làm hiệu trưởng cho đến nay.
Do trước năm 2018 cơ sở vật chất đã cũ kĩ, một số phòng học xuống cấp, đến năm 2019 trường khởi công xây dựng dãy B với 8 phòng chức năng (phòng Họp, phòng Tiếng Anh, phòng Tin học, Phòng Thực hành, phòng Âm nhạc, Phòng Thư viện…) phục vụ hiệu quả công tác giảng dạy và học tập của trường. Trường cũng đã được đầu tư san lấp phía sau dãy D, xây mới nhà vệ sinh của giáo viên và học sinh, cải tạo nâng cấp sân trường, thiết kế mái che để tạo điều kiện học tập và sinh hoạt cho học sinh.Với đội ngũ cán bộ giáo viên và công nhân viên hiện tại là 41 và khoảng gần 900 em học sinh ,trường THCS Nguyễn An Ninh đang từng bước phát triển lớn mạnh và trở thành ngôi trường khá khang trang , đầy đủ tiện nghi của xã Long Thượng. Năm học 2018- 2019; 2019- 2020 trường đều đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến. Về phía giáo viên, năm học 2018- 2019 có 3 Chiến sĩ thi đua, 32 LĐTT đến năm 2019- 2020 có 5 Chiến sĩ thi đua, 33 LĐTT.
Trong thời đại mới, với xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa,đội ngũ giáo viên và học sinh trường THCS Nguyễn An Ninh  luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để giữ vững, phát huy những thành quả mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp, đưa nền giáo dục của xã nhà đi lên, xứng đáng với niềm kì vọng của Đảng, nhà nước và nhân dân. Cùng với sự phát triển của xã hội, sự quan tâm của nhà nước, chúng ta tin rằng trường Trung học cơ sở Nguyễn An Ninh còn lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.
Trường THCS Nguyễn An Ninh
Địa chỉ: ấp Long Thạnh, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2nguyenanninhcg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsnguyenanninhcg.edu.vn