Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”
Hưởng ứng ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2021
Thực hiện Kế hoạch số 5865/KH-UBND ngày 22/11/2021 của UBND huyện Cần Giuộc về tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại tỉnh Long An năm 2021:
1. Mục đích, yêu cầu:
      - Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông trên địa bàn trường đang hoạt động.                            
      - Nâng cao nhận thức, ý thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và học sinh trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông; nâng cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại đơn vị, trường học; góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông tại đơn vị, trường học trong năm 2021.
- Kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.
- Các hoạt động được tổ chức thống nhất từ tỉnh đến từng phòng GD&ĐT, , trường học, bảo đảm thiết thực và hiệu quả; tạo được sự quan tâm, chú ý của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và học sinh. Các hoạt động chỉ được thực hiện khi tình hình dịch COVID-19 tại địa phương được kiểm soát và phải có sự đồng ý bằng văn bản của cơ quan thẩm quyền tại địa phương; tuân thủ ng
2. Nội dung tuyên truyền:
         - Tuyên truyền, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, những đau thương, mất mát do tai nạn giao thông; những địa chỉ cần được giúp đỡ và sự chia sẻ của xã hội.
       - Cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn mô tô, xe máy, các biện pháp phòng tránh tai nạn mô tô, xe máy, từ đó nâng cao trách nhiệm của đơn vị, trường học và ý thức chấp hành pháp luật của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và học sinh khi tham gia giao thông.
- Tuyên truyền, phổ biến pháp luật trật tự an toàn giao thông, văn hóa giao thông.
3. Khẩu hiệu:
Thông điệp, Khẩu hiệu tuyên truyền:
- Bảo vệ sức khỏe, tính mạng con người là trên hết;
- Đã uống rượu, bia không lái xe;
- Không phóng nhanh, vượt ẩu;
- Không sử dụng điện thoại khi lái xe;
- Đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang khi đi xe mô tô, xe máy;
- Trật tự, xếp hàng, giữ khoảng cách an toàn;
- Đi đúng phần đường, làn đường.

 

 
 
 
 
Trường THCS Nguyễn An Ninh
Địa chỉ: ấp Long Thạnh, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2nguyenanninhcg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsnguyenanninhcg.edu.vn